Bà Vũ Thị Thanh Nga – Bóng hồng quyền lực của Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha

Posted on Người Medipha 907 lượt xem

Bản lĩnh, kiên định là những tính từ chính xác khi nhắc đến bà Vũ Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn MediphaKhởi đầu với vai trò điều dưỡng viên đã giúp bà hiểu rõ hơn về giá trị của chăm sóc y tế và lòng nhân ái đối với bệnh nhân. Nhận thấy người dân địa phương còn nhiều hạn chế trong việc chăm sóc sức khỏe, bà Vũ Thị Thanh Nga cùng chồng mình là ông Nguyễn Thế Hùng đã nung nấu ước mơ trở về quê hương xây dựng một cơ sở y tế chất lượng cao, tiện lợi, khám chữa bệnh cho người dân tại quê nhà. Với sự thông cảm và hỗ trợ lẫn nhau, họ đã quyết định khởi nghiệp từ những bước đầu tiên đầy khó khăn, thử thách.

Từ một công ty nhỏ lẻ với 5 nhân sự, Medipha dưới sự dẫn dắt của bà Vũ Thị Thanh Nga đã phát triển mạnh mẽ với gần 500 cán bộ nhân viên, trở thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Hoằng Hóa nói riêng.

“Bông Hồng Quyền Lực” – Biểu Tượng Của Sự Kiên Cường

Biệt danh “Bông Hồng Quyền Lực” được đồng nghiệp và đối tác đặt cho Bà Vũ Thị Thanh Nga không chỉ vì vẻ ngoài thanh lịch mà còn vì sự kiên cường, quyết đoán trong công việc. Bà luôn là người tiên phong trong những dự án khó khăn, không ngại đối mặt với thách thức để đưa ra những quyết định táo bạo nhưng đúng đắn. Tinh thần thép và lòng nhân ái đã giúp bà vượt qua nhiều khó khăn và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Dưới sự lãnh đạo của Bà Vũ Thị Thanh Nga, Medipha đã không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào chăm sóc sức khỏe. Bà luôn đề cao giá trị con người, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực của mình.

Là một doanh nhân, người dẫn dắt Tập đoàn, bà Vũ Thị Thanh Nga luôn truyền cảm hứng cho tập thể cán bộ nhân viên Medipha với sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài là một lãnh đạo tài ba, bà còn là một người vợ, người mẹ chu đáo, chăm sóc chu toàn cho gia đình, đúng với câu nói “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Nhờ những phẩm chất đó, bà đã cùng chồng chèo lái con thuyền Medipha vượt qua mọi giông bão để khẳng định được vị thế trên thị trường. 

Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn, bà Vũ Thị Thanh Nga có đôi lời chia sẻ:

“Hơn 1 thập kỷ, nhìn lại chặng đường đã qua, tôi không khỏi xúc động và tự hào về những gì Medipha đã đạt được. Thành công ngày hôm nay là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn. Mỗi người đều góp phần xây dựng và phát triển mái nhà chung “Medipha” ngày càng lớn mạnh.

Nhân kỷ niệm sinh nhật 11 năm, tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ nhân viên đã gắn bó và đồng hành cùng Medipha trong hành trình phát triển. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn nỗ lực, đồng hành cùng tôi và Medipha trong 11 năm qua. Có những bác, anh chị em đã gắn bó và cống hiến từ những ngày đầu thành lập, tôi thật sự trân quý và cảm ơn tất cả. 

Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách. Để tiếp tục phát triển, mở rộng và khẳng định vị thế của mình, Medipha cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, tôi mong rằng, cán bộ nhân viên tập đoàn sẽ không ngừng hoàn thiện, học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn để xây dựng Medipha vững bền, tiến xa hơn nữa, chạm tới những ước mơ lớn hơn trong tương lai. 

Xin chúc toàn thể CBNV Công ty CPTĐ Medipha luôn vững vàng, đoàn kết, quyết tâm, cống hiến hết mình và đạt được những thành công trong sự nghiệp. Tôi và Medipha sẽ luôn đồng hành cùng các bạn! Cảm ơn tất cả – Những con Người Medipha!”

Trên đây là những chia sẻ đầy xúc động của bà Vũ Thị Thanh Nga về hành trình 11 năm phát triển của tập đoàn. Có thể khẳng định những thành công mà Medipha đang gặt hái được là một phần nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, quyết đoán cùng tầm nhìn xa trông rộng của nữ doanh nhân Vũ Thị Thanh Nga. Hành trình của bà là một minh chứng sống động cho sức mạnh của ý chí, tình yêu và sự tận tâm, trở thành tấm gương sáng cho thế hệ trẻ trong ngành y tế.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.