Bài viết Medipha trong tôi – Bác sĩ Phạm Thị Hương – Phòng KHTH Bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến

Mỗi con người đều có cơ hội lựa chọn của mình và tôi đã chọn Medipha Group. Những ngày đầu tiên Medipha trong tôi là một nơi có nhiều hàng dừa xanh mát, khuôn viên bệnh viện rộng rãi, thoải mái, mọi thứ xung quanh đều mới mẻ, đầy tiềm năng và cơ hội. Tháng 8 năm đó tôi là một sinh viên vừa mới ra trường với đầy sự ngỡ ngàng trước cuộc đời, trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 nhiều lúc tôi đã muốn nản lòng.  Nhưng sự nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ không cho phép tôi được lùi bước. 

Tôi cảm nhận được lòng nhiệt tình, tận tâm của những con người Medipha nơi đây, nhờ sự động viên của họ mà mọi khó khăn đều đã vượt qua để đến được ngày hôm nay. Tuổi trẻ của bệnh viện cùng với sức trẻ của cán bộ nhân viên đã cùng nhau xây dựng nên Medipha group hôm nay ngày càng vững mạnh, ngày càng phát triển. Tuy không cùng Medipha group khởi đầu nhưng tôi sẽ cùng Medipha group phát triển  tương lai về sau.

Nhân kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Medipha group (9/7/2023-9/7/2024) xin chúc tập đoàn phát triển lớn mạnh hơn nữa,  là chỗ dựa vững chắc cho tập thể con người Medipha, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.