Bài viết Medipha trong tôi – Ông Lê Văn Thực – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công Nghệ Meditech

Hành trình của tôi tại Medipha bắt đầu vào mùa hè năm 2022. Khi đó, tôi được tuyển dụng vào vị trí IT và được làm việc tại phòng Kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện. Những ngày đầu tiên làm việc tại Medipha thực sự là một giai đoạn thử thách và học hỏi không ngừng. Với nền tảng nghiệp vụ vững chắc, tôi nhanh chóng nắm bắt được các khía cạnh, các nghiệp vụ, các quy định quy trình của đơn vị cũng nhưng luồng logic của sản phẩm, nhưng việc áp dụng chúng vào thực tế lại là một thử thách.

Sau bốn tháng làm việc chăm chỉ và tích lũy kinh nghiệm, tôi được thăng chức lên vị trí phụ trách team phát triển phần mềm. Với vai trò mới, tôi không chỉ tham gia vào các dự án phát triển sản phẩm mà còn chịu trách nhiệm quản lý một nhóm gồm 06 chuyên viên và kỹ sư. Một trong những dự án đáng nhớ nhất trong giai đoạn này là phát triển hệ thống quản lý bệnh viện HIS và hệ thống quản lý phòng xét nghiệm Lis. Hệ thống này không chỉ bao gồm các module quản lý bệnh nhân, quản lý dược phẩm, quản lý kế toán, quản lý phòng xét nghiệm,…. mà còn xây dựng nền tảng để giai đoạn sau hệ thống có khả năng tích hợp các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) để tối ưu hóa quy trình chăm sóc sức khỏe.

Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi khi tôi được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc điều hành công ty cổ phần công nghệ Meditech tại trụ sở chính của Medipha ở Thanh Hóa. Đây là một cơ hội lớn để tôi mở rộng tầm nhìn và đóng góp vào các dự án.

Một trong những dự án nổi bật mà tôi tham gia là phát triển một nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa. Dự án này nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho các bệnh nhân ở những khu vực khó tiếp cận hoặc không có điều kiện đến các cơ sở y tế truyền thống. Chúng tôi đã phát triển một ứng dụng di động cho phép bệnh nhân kết nối với các bác sĩ từ xa, làm dịch vụ tại nhà, và tư vấn y tế qua video call, đồng thời hỗ trợ người thân theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Dự án này không chỉ giúp giảm tải cho các bệnh viện mà còn nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Nhìn lại hành trình đã qua, tôi thực sự biết ơn Medipha đã cho tôi cơ hội phát triển và cống hiến. Từ một nhân viên IT thuần túy, tôi đã trưởng thành và đạt được những thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp. Thành công này không chỉ là kết quả của nỗ lực cá nhân mà còn là sự hỗ trợ và đồng hành từ các đồng nghiệp công ty cổ phần công nghệ Meditech và các đồng nghiệp trong toàn tập đoàn. Tôi tin rằng với tinh thần không ngừng học hỏi và sáng tạo, Medipha sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Medipha không chỉ là một nơi làm việc mà còn là một ngôi nhà thứ hai, nơi tôi đã trải qua nhiều thăng trầm và gắn bó với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Mỗi dự án, mỗi thử thách đều mang lại những bài học quý giá và giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy tự hào khi được góp phần vào sự phát triển của tập đoàn và mang lại những giải pháp y tế tiên tiến, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng trăm, hàng triệu người trong, ngoài Tỉnh và trên toàn Quốc.

Tương lai đầy hứa hẹn và tôi tin rằng Medipha sẽ tiếp tục là nơi mà tôi có thể phát triển bản thân và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng. Với cam kết mạnh mẽ về đổi mới và sáng tạo, chúng tôi: cán bộ nhân viên công ty cổ phần công nghệ Meditech, cán bộ nhân viên tập đoàn y tế Medic sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực y tế và công nghệ, mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.