Bài viết Medipha trong tôi – Bác sĩ Lê Thị Giang – Khoa Chẩn đoán hình ảnh Phòng khám đa khoa Medic Sầm Sơn

 

Medipha – Một mái nhà chung

Nơi gắn bó và làm việc hết mình 

Cho tôi những đồng nghiệp thân quý 

Cùng chung lý tưởng, một mục tiêu

Từ ngày bước chân vào ngôi nhà Medipha, tôi cảm nhận ở đây như gia đình thứ 2 của mình, nơi đã cho tôi cơ hội làm việc, lĩnh ngộ và học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp giúp phát triển chuyên môn của bản thân. Ngoài ra tôi còn gặp được nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Y giúp tôi hoàn thiện thêm kỹ năng chuyên môn. Medipha là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, từ lĩnh vực Y tế, bất động sản, nhà hàng, phần mềm đến kinh doanh dược phẩm. Sự đa ngành của Medipha không chỉ thế hiện sự tinh tế trong việc đa dạng hóa doanh nghiệp mà còn là một minh chứng cho sự linh hoạt và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường.

Nổi bật hơn cả là Hệ thống y tế Medic của tập đoàn Medipha – lĩnh vực quan trọng trong sứ mệnh mang lại sức khỏe và chăm sóc cho cộng đồng. Việc kết hợp này không đơn thuần chỉ mang lại lợi ích kinh doanh mà còn là trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và người dân địa phương. Hệ thống Y tế Medic được xem là một nền tảng quan trọng cung cấp dịch vụ y tế cho cộng đồng, giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở tuyến ba góp phần nâng cao uy tín của mình trong ngành Y tế tỉnh Thanh Hóa nói riêng và toàn ngành Y tế nói chung. 

Việc phấn đấu mở rộng Hệ thống y tế Medic trải dài nhiều tỉnh thành trên cả nước và mục tiêu xây dựng 100 phòng khám trong 3 năm tới, không chỉ là một mục tiêu khái quát mà còn là cam kết rõ ràng về việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng đến người dân. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đơn vị mũi nhọn trong Hệ sinh thái Medic là Bệnh viện Đa khoa Medic Hải Tiến. Các đơn vị anh em như PKĐK Medic Hậu Lộc, PKĐK Medic Sầm Sơn, PKĐK Medic Hà Nam, PKĐK Medic Triệu Sơn, PKĐK Medic Yên Định,… cũng đang nỗ lực hết mình dần hoàn thiện và đi vào hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh nhưng thuận lợi, Medipha cũng đối mặt với những thách thức và áp lực từ môi trường kinh doanh cũng như từ sự cạnh tranh của các doanh nghiệp khác. Điều quan trọng là chúng tôi luôn duy trì – phát triển uy tín và lòng tin từ phía khách hàng thông qua việc không ngừng cải tiến và đổi mới. Việc duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cũng như đảm bảo tính minh bạch và đạo đức trong mọi hoạt động kinh doanh là chìa khóa để Medipha tiếp tục thành công trong thời gian tới.

Là một bác sĩ trẻ chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh, mang trong mình biết bao khát vọng và hoài bão khi đến Medipha. Tôi đánh giá cao sự đầu tư của Medipha vào nghiên cứu và phát triển, liên tục tìm kiếm và áp dụng công nghệ mới nhất vào lĩnh vực y tế giúp nâng cao chất lượng chẩn đoán hình ảnh và tăng cường khả năng chữa trị cho bệnh nhân. Điều này cũng đảm bảo công việc của chúng tôi trở nên hiệu quả hơn.

Hệ thống Y tế Medic có mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn đặt sức khỏe vàcủa bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này tạo ra một môi trường văn minh, chuyên nghiệp mà tôi luôn muốn gắn bó lâu dài. Với tôi, Hệ thống Y tế Medic nói chung và Phòng khám đa khoa Medic Sầm Sơn nói riêng là địa chỉ đáng tin cậy, không chỉ mang lại lợi ích người dân địa phương mà còn với các bác sĩ và điều dưỡng. Tôi tin rằng sự hợp tác giữa tôi và Medipha sẽ tiếp tục mang lại nhiều thành công và lợi ích cho cả bác sĩ và bệnh nhân trong tương lai.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch của tập đoàn Medipha – một người lãnh đạo tài năng. Với tầm nhìn và sự quyết đoán của ông đã giúp Tập đoàn phát triển và mở rộng ra nhiều lĩnh vực mới, đồng thời giữ vững và tăng cường uy tín của Medipha trong ngành Y tế. Ông đã xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích đội ngũ nhân viên luôn luôn phát triển chuyên môn và nêu cao tinh thần đóng góp ý kiến để cải thiện, nâng cao chất lượng Y tế cũng như đời sống cá nhân cho nhân viên. Sự dẫn dắt tận tâm và sự quan tâm đến phúc lợi của nhân viên đã tạo ra một tinh thần đồng đội mạnh mẽ và động viên mọi người trong tập đoàn. Đạo đức và trách nhiệm của Chủ tịch đối với cộng đồng cũng là điểm đáng khen ngợi. Việc tham gia vào các hoạt động từ thiện và hỗ trợ các chương trình xã hội đã làm tăng thêm giá trị cho hình ảnh của Medipha và đồng thời củng cố lòng tin từ phía khách hàng và cộng đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập tập đoàn, tôi chân thành chúc mừng Medipha – tập đoàn của chúng ta tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ và mang lại nhiều giá trị hơn nữa trong những năm tiếp theo. 

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.