Bài viết Medipha trong tôi – Chị Nguyễn Thị Hương – Kế toán Phòng khám đa khoa Medic Hà Nam

Là một dân ngoại đạo trong ngành Y, tôi từng cảm thấy choáng ngợp và bỡ ngỡ khi bước vào môi trường Medipha. Môi trường y tế hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi đã học, khiến tôi cảm thấy hoang mang. Thuật ngữ y khoa chuyên ngành khiến tôi khó hiểu, quy trình làm việc phức tạp khiến tôi lúng túng, và áp lực công việc cao khiến tôi nhiều lúc muốn bỏ cuộc. 

Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên nơi đây, tôi dần dần hiểu rõ hơn về công việc của mình và cách để hỗ trợ họ một cách hiệu quả nhất. 

Mỗi ngày làm việc tại Medipha đều mang đến cho tôi những bài học quý giá, giúp tôi trưởng thành và có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Y. Tôi luôn cảm thấy tự hào khi được là một phần của tập thể Medipha, cùng chung tay góp sức vào sự phát triển của công ty và ngành Y tế.

Và hơn hết, tôi cảm nhận được sắc màu vui sướng nhuộm tràn bản thân mình khi thấy những bệnh nhân mà mình có cơ hội giúp đỡ ra về trong khỏe mạnh.

Có làm ở Medipha mới biết, cảm giác thành tựu không phải là nhận được những lời cảm ơn từ người bệnh mà là khi bệnh nhân nói với tôi rằng, triệu chứng của họ đã đỡ, rằng bệnh của họ đã khỏi, rằng hiệu quả điều trị rất tốt. Những lúc như vậy, thế giới của tôi lại đầy màu nắng mới.

Thành tựu hôm nay được vun đắp từng ngày bởi chính các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên của Medipha – những con người đang tận tụy cống hiến, sáng tạo không ngừng để mang lại sự hài lòng cho tất cả bệnh nhân.Tại Medipha, chúng tôi luôn đề cao tinh thần đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giúp đỡ nhau để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ tinh thần đồng đội, chúng tôi đã vượt qua được nhiều khó khăn và đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

 Xin gửi lời tri ân chân thành đến Ban lãnh đạo công ty, các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên Medipha – những người đã luôn dìu dắt, giúp đỡ tôi trong suốt quãng đường vừa qua. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn động viên, khích lệ tôi theo đuổi đam mê của mình.”

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.