Bài viết Medipha trong tôi – Anh Lê Văn Sa – Trợ lý HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha

Hành trình đến với Medipha là một câu chuyện dài. Đây cũng là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của tôi. Sau thời gian Covid 19 tôi mới thấm thía hơn về: giá trị sức khỏe, sự thiếu thốn, gần mà rất xa khi phải cách ly,…

Mặc dù đang có công việc ổn định và thu nhập khá tốt tại ngoại tỉnh nhưng tôi bén duyên với Medipha sau lần trao đổi đầu tiên với vị thuyền trưởng Tập đoàn – Chủ tịch HĐQT anh Nguyễn Thế Hùng rồi bị cuốn vào từng ý, từng lời của anh. Người có khí phách, khát vọng và từ đây cuộc đời tôi giống như một con thuyền nhỏ trên biển lớn và chính anh là người đưa tôi qua những khúc cua thay đổi cuộc đời đến với mái nhà chung Medipha. Medipha không chỉ là một doanh nghiệp, mà là một phần của tâm hồn tôi – Nơi tôi được học thêm nhiều điều quý báu về nghị lực, kiên định, khát vọng, sự hy sinh, đoàn kết và nhân ái.

Những ngày đầu tiên làm việc tại Medipha thực sự không dễ dàng như tôi hình dung. Vốn kiến thức, kinh nghiệm trong hơn chục năm chinh chiến tại vài Tập đoàn lớn trước đó là chưa đủ để đáp ứng công việc của BP Trợ lý HĐQT. Nhưng với sự cố gắng và hỗ trợ của vị thuyền trưởng tôi đã dần hòa nhập, thích nghi với Medipha. Chắc chắn, tôi sẽ tiếp tục cùng đồng nghiệp mang trên mình niềm tự hào và khát vọng của Người Medipha.

Medipha như một vườn ươm những nhân tài, một hệ sinh thái đa dạng với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt huyết, lành nghề và luôn có tinh thần “tương sinh, tương khắc” như vừa cộng sinh vừa phản biện để phát triển nghề nghiệp cho những ai có tinh thần cầu thị, hướng thượng.

Sau một thời gian gắn bó, tuy rất ngắn nhưng Medipha đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi, nơi tôi có thể phát huy năng lực và góp phần nhỏ vào nâng cao chất lượng, dịch vụ y tế cho người dân địa phương mà Medipha đặt chân đến. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được là một phần của Medipha và góp phần xây dựng hệ thống ngày càng phát triển hơn.

Medipha là biểu tượng của khát vọng, lòng kiên nhẫn và quyết tâm đồng hành trong cuộc hành trình: chuỗi Hệ thống 100 Bệnh viện phòng khám; IPO vào năm 2027 và xa hơn nữa; những bước thang phát triển sự nghiệp của mình, từ đó dâng cao lòng tự hào về người Medipha.

Lòng nhiệt huyết cống hiến và tầm nhìn chiến lược của Chủ tịch HĐQT luôn là nguồn cảm hứng to lớn cho CBNV. Ông luôn mong muốn Medipha trở thành hệ  sinh thái y tế hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Nhờ những định hướng đúng đắn của Chủ tịch HĐQT, Medipha đã, đang và ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành điểm đến uy tín, không thể thiếu cho người dân.

Sứ mệnh này đồng điệu với khát vọng cống hiến của bản thân, thôi thúc tôi muốn trở thành một phần của Medipha và góp sức mình vào sự thành công của Medipha.

Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập Tập đoàn Medipha, Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ông Nguyễn Thế Hùng và Công ty đã cho tôi: một khát vọng, một môi trường làm việc để cống hiến, thử thách và có những định hướng rõ ràng cho tương lai. Kính chúc Ông có nhiều sức khỏe, làm được điều mình mong muốn để vươn tới chân trời phía trước! Chúc cho Tập đoàn luôn phát triển bền vững và thành công!

Cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, những người anh, người chị đã luôn sát cánh cùng tôi trong công việc.

Tôi chưa viết thư cho ai bao giờ, ngoại trừ các email trao đổi công việc. Đây thật sự là lần đầu tiên tôi viết những lời tâm sự, cho một “mối tình” mà tôi nghĩ là mình may mắn lựa chọn và được lựa chọn đúng, ở đó tôi có một Đại gia đình Medipha.

Xin trân trọng cảm ơn những gì Medipha mang lại cho cộng đồng.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.