Hệ thống Y tế Medic tham gia Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học năm 2024

Posted on Tin tức 91 lượt xem

Sáng ngày 09/9/2024, đoàn đại diện Hệ thống Y tế Medic đã tham gia Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học năm 2024 do Đại học Y Hà Nội tổ chức. Sự kiện này đã trở thành cầu nối hiệu quả giữa Hệ thống Y tế Medic và các bác sĩ nội trú khóa 49 của Đại học Y Hà Nội. Tại đây, các hoạt động tương tác sôi nổi như tư vấn trực tiếp, giới thiệu về văn hóa công ty đã giúp các bác sĩ trẻ hiểu rõ hơn về môi trường làm việc tại Medic. Sự quan tâm lớn của các bác sĩ đối với gian hàng Medic cho thấy nhu cầu tuyển dụng nhân tài của hệ thống đang ngày càng được mở rộng.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Kim Bảo Giang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học là sự kiện đặc biệt, ý nghĩa của thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội, là cơ hội kết nối giữa các nhà sử dụng lao động, Sở y tế, Bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe, các Trường đối với sinh viên/học viên tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội. Những thông tin trao đổi ngày hôm nay rất quan trọng để các em đưa ra quyết định cuối cùng lựa chọn chuyên ngành.

PGS Kim bảo Giang chia sẻ: Trường Đại học Y Hà Nội có bề dầy lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, Nhà trường đào tạo 14 chuyên ngành đại học, 240 chuyên ngành sau đại học, hơn 30 chuyên ngành đào tạo BSNT và cam kết tiếp tục nâng cao sản phẩm đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao.

PGS Giang tin tưởng và hy vọng rằng, sự kiện hôm nay là thời khắc có ý nghĩa khi các Nhà tuyển dụng tìm được ứng cử viên sáng giá cho vị trí mình mong muốn tuyển dụng, đồng thời cùng là thời điểm quan trọng cho các bạn học viên – BSNT khóa 49 cũng như các bạn học viên/sinh viên khác có thêm thông tin, cơ hội tiếp cận thị trường lao động để đưa ra quyết định sáng suốt khi lựa chọn chuyên ngành.

Một số hình ảnh trong Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học năm 2024

PGS.TS Lê Văn Hợi nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường Đại học Y Hà Nội và các đơn vị tuyển dụng
PGS.TS Lê Văn Hợi nhận quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường Đại học Y Hà Nội và các đơn vị tuyển dụng
Đại diện các đơn vị tuyển dụng
Đại diện các đơn vị tuyển dụng
Gian hàng Hệ thống Y tế Medic tại Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học năm 2024
Gian hàng Hệ thống Y tế Medic tại Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn chuyên ngành sau đại học năm 2024

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.