CBNV Văn phòng Tổng Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Posted on Tin tức 61 lượt xem

Những ngày qua, do ảnh hưởng  của bão số 3 (Yagi), các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản, nhiều cơ sở hạ tầng bị hư hại nghiêm trọng. Hiện tại, nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu dân cư bị cô lập do nước lũ dâng cao, chảy siết. Hơn lúc nào hết, người dân vùng lũ, thiên tai đang rất cần sự quan tâm, sẻ chia từ các tổ chức, các nhân và các nhà hảo tâm để khắc phục hậu quả.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm với tih thần hỗ trợ “cao nhất, nhanh nhất” cho các gia đình bị thiệt hại do bão lũ. Công ty CP Tập đoàn Medipha tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Sáng ngày 12/9, Ban lãnh đạo cùng CBNV Văn phòng Tổng Công ty Cổ phần Medipha đã tổ chức quyên góp cho đồng bào miền Bắc. Hy vọng, những đóng góp nhỏ bé này sẽ góp phần giúp bà con vùng lũ sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn sẽ lan tỏa tinh thần này đến nhiều người hơn nữa, cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng đoàn kết.

 

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.