Lễ trao tặng thẻ BHYT và kinh phí hỗ trợ đóng BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn

Posted on Tin tức 21 lượt xem
Ngày 9/10/2024, tại Hội trường Bảo hiểm xã hội tỉnh, Hiệp hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hoá phối hợp BHXH tỉnh Thanh Hoá tổ chức lễ trao tặng thẻ BHYT và kinh phí hỗ trợ đóng BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn tham gia BHYT năm 2024
Tham gia chương trình, có sự tham gia của đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, UBND huyện Quan Hoá, trường Trung cấp nghề thanh thiếu niên khuyết tật đặc biệt khó khăn Thanh Hoá.
Đại diện Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam có:
– GS.Viện sĩ Danh dự Nguyễn Văn Đệ – Uỷ viên UBMTTQ Việt Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn CCHC của Thủ tướng Chính Phủ, Chủ tịch Hiệp hội.
Về phía Hiệp hội Y tế tư nhân tỉnh Thanh Hoá có:
– Ông Tống Văn Hùng – Chủ tịch Hiệp hội
– Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội cùng một số đồng chí BCH, đơn vị hội viên Hiệp hội
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hiệp hội phối hợp thực hiện chương trình này. Trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội đã trao tặng UBND huyện Quan Sơn số tiền 225,931,680 triệu đồng; Học sinh trường khuyết tật tỉnh Thanh Hoá số tiền 18,796,050 cùng một số phần quà ý nghĩa

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.