Ra mắt dự án Medilab – Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thành công rực rỡ

Posted on Tin tức 27 lượt xem

Sáng 13/10, Hệ thống y tế Medic đã tổ chức thành công Lễ ra mắt dự án Medilab – Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Tại buổi lễ, Ban tổ chức vinh dự chào đón sự hiện diện của:

– Các Ông/Bà Trạm trưởng trạm y tế các xã, thị trấn

– Ông Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Medipha

– Ông Thiều Huy Phương – Tổng Giám đốc Trung tâm xét nghiệm công nghệ cao Medilab

– Ông Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Y tế Medic

– Ông Lê Quang Lâm – Giám đốc hành chính Bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến

Cùng các ông/ bà là đối tác, khách hàng, Tập thể CBNV Bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến

Dự án Medilab được triển khai tại bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến và các phòng khám trên toàn Hệ thống Y tế Medic, bao gồm các gói xét nghiệm đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải chờ đợi tại bệnh viện; đồng thời mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao và tiện lợi nhất cho người dân. Để triển khai dịch vụ này, hệ thống y tế Medic đã đầu tư, ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp tối ưu hóa độ chính xác và thời gian trả kết quả. Kết quả xét nghiệm sẽ được gửi tận nhà và được các bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn cho khách hàng.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Hệ thống y tế Medic, xin trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu, khách quý đã dành thời gian quý báu tới chung vui cùng chúng tôi cũng như dành nhiều tình cảm, sự quan tâm cho dự án Medilab – Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Hi vọng rằng trên những chặng đường tiếp theo, Medilab sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ tất cả quý vị để có thể phát triển và hoàn thiện hơn nữa! Trân trọng cảm ơn!

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.