Bác sĩ Đào Thị Lực – Giám đốc chuyên môn Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc – 7 năm cống hiến – trọn vẹn niềm tin

Posted on Người Medipha 94 lượt xem

Nhắc đến Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong tâm trí người dân nơi đây không chỉ là một cơ sở y tế hiện đại, uy tín mà còn là nụ cười ấm áp, cử chỉ ân cần, nhẹ nhàng của Bác sĩ Đào Thị Lực – Giám đốc chuyên môn phòng khám. Trải qua 7 năm gắn bó và cống hiến, Bác sĩ Lực đã trở thành người “thuyền trưởng” tài ba, dẫn dắt Medic Hậu Lộc vươn lên thành điểm sáng trong ngành y tế địa phương, mang đến niềm tin và sự hài lòng cho mọi bệnh nhân.

Tâm huyết với nghề y

Bác sĩ Đào Thị Lực tốt nghiệp Đại học Y Dược Thái Bình, chuyên ngành Bác sĩ đa khoa. Sau khi ra trường, bác sĩ Lực có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các cơ sở y tế  uy tín trong khu vực. Với lòng đam mê và tâm huyết với nghề y, bác sĩ Lực luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn để nâng cao tay nghề.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp của bác sĩ Lực đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía bệnh nhân. Hầu hết, người dân trong khu vực đều hài lòng với chất lượng dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc và chia sẻ rằng họ sẽ tiếp tục lựa chọn phòng khám để khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

Bác sĩ Đào Thị Lực đang khám và chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Đào Thị Lực đang khám và chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân

7 năm gắn bó và cống hiến

Trải qua 7 năm gắn bó và cống hiến, từ khi công tác tại Bệnh viện đa khoa Medic Hải Tiến đến khi chuyển sang làm việc tại Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc, bác sĩ Đào Thị Lực luôn là người truyền cảm hứng cho đội ngũ y bác sĩ tại đây. Bác sĩ luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, tận tình thăm khám, tư vấn và điều trị cho từng bệnh nhân một cách hiệu quả nhất. Bác sĩ Lực cũng thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, cập nhật những kiến thức y khoa mới nhất để áp dụng vào công tác khám chữa bệnh tại phòng khám.

Quá trình gắn bó và cống hiến tại Medipha của bác sĩ Đào Thị Lực nói riêng và đội ngũ y bác sĩ nói chung là một hành trình rất đỗi tự hào. Hành trình đó ghi nhận những giọt mồ hôi, những giọt nước mắt và cả những giọt máu của người bệnh thấm trên chiếc áo Blouse. Là những cảm xúc thở phào khi chứng kiến niềm hạnh phúc của người bệnh lúc được cứu sống hay những giây phút trái tim như nghẹn lại, cả căn phòng cấp cứu chỉ hướng sự chú ý về chiếc máy Monitor, hồi hộp nghe từng hơi thở, nhịp tim của người bệnh, hi vọng một phép màu nào đó… Tất cả những điều ấy đối với những người bác sĩ – những “người canh gác ranh giới sinh tử” đều trở thành nỗi niềm mà có lẽ cả đời này họ cũng không bao giờ quên được. 

Medipha là nơi mà bác Lực cùng đội ngũ y bác sĩ đã trao trọn niềm tin, nhiệt huyết để cống hiến, tạo ra giá trị cho cộng đồng. Đó chính là ngôi nhà chung mà ở đó tất cả họ – những “thiên thần áo trắng“ được sống và làm việc hết mình, được “cháy” hết mình với nghề, vì mục tiêu cao cả – chữa bệnh cứu người. 

7 năm với chúng ta tuy chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi, nhưng với đội ngũ y bác sĩ nói chung và bác Lực nói riêng thì đó là cả một quá trình với đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

Khi đến thăm và nghe chia sẻ từ bác sĩ Đào Thị Lực, phải mất một lúc lâu bác mới có thể nói ra được những tình cảm trong lòng. Bác nói:

“Một vài lời chia sẻ thật sự không thể nói hết được niềm tin tưởng và tự hào của tôi ngay lúc này. Quá trình gắn bó hơn 7 năm tại Tập đoàn nói chung và Phòng khám đa khoa Medic hậu Lộc nói riêng đối với tôi từng giây, từng phút đều đầy ắp sự tự hào. Tôi nhận thấy môi trường làm việc ở đây đầy thân thiện, tại đây tôi cảm nhận được sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp. Nơi này như một mái nhà chung mà ở đó mọi người đều nhiệt tình, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, động viên nhau hoàn thành tốt công việc. Đến giờ phút này tôi cảm thấy rằng sự lựa chọn của tôi là hoàn toàn đúng đắn.

Đôi lời nhắn nhủ tới thế hệ trẻ đang làm việc tại Phòng khám đa khoa Medic hậu Lộc: Hãy mang hết nhiệt huyết, phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung để hoàn thành tốt công việc cũng như kế hoạch mà Ban lãnh đạo đề ra. Không ngừng trau dồi đạo đức, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn để phục vụ cho công việc. Các bạn là những người trẻ, là thế hệ vàng của Phòng khám, hãy sống và cống hiến hết mình để làm sao cho những ngày tháng tuổi trẻ của chúng ta không sống hoài, sống phí, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và đồng nghiệp.”

Nhân đây, trước thềm sinh nhật 11 tuổi của Tập đoàn, tôi xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tập đoàn Medipha, chúc cho Tập đoàn nói chung và Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc nói riêng ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, trở thành địa điểm số 1 trong lòng người dân, phục vụ vì sức khỏe cộng đồng.”

Có thể thấy, với 7 năm gắn bó và cống hiến, Bác sĩ Đào Thị Lực đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của Phòng khám đa khoa Medic Hậu Lộc. Bác sĩ Lực là tấm gương sáng về lòng đam mê, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao của người thầy thuốc nhân dân. 

Thay mặt đội ngũ biên tập, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới bác sĩ, chúc bác luôn mạnh khỏe để cùng chèo lái con thuyền Medic Hậu Lộc tiến xa hơn trên chặng đường sắp tới.

Vệ sinh công nghiệp

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.